Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

Thư bạn Thủy Nguyên

Bạn Thủy Nguyên (nguyenthuy...@gmail.com)
Đúng vậy khi đọc về cách đào tạo của công ty chị em rất có hứng thú. Hiện giờ e chưa có thời gian học và em cũng ko ở Hà Nội, em muốn khi nào nghĩ hè thì tới đó học được ko ah, em sang năm ra trường và em muốn học thêm ở đó vậy thời gian hơn 1 tháng có đủ để em học ko ạ!
Cám ơn Chị
 
Tư vấn viên:
Chào bạn Nguyễn Thủy.
Cám ơn bạn đã quan tâm tới các khóa học Kế toán của Công ty Kimi.
Nếu bạn có nhu cầu học Kế toán để đi làm, thì bạn nên tham khảo khóa Thực hành Ghi sổ Tổng hợp của Cty mình, thời gian học là 20 buổi, bao gồm 5 học phần bạn ạ.
- Phần hệ thống Nghiệp vụ phát sinh trong Doanh nghiệp
- Phần 2 là phần Thuế, lập BC Thuế- Phần 3 là phần ghi sổ sách chứng từ, lập Báo cáo Tài chính bằng tay
- Phần 4 là phần lập Báo cáo tài chính trên máy
- Phần 5 là phần Quản lý sổ sách bằng Excel.
Nếu trong một tháng bạn sẽ học hết được phần 1,2,3. Sau đó bạn có thể thực hành song song Phần 4 và phần 5 (thực hành trên máy tính), có thể thực hành cả ngày ở Công ty, sẽ có giáo viên hướng dẫn cho bạn.
Tổng thời gian nếu bạn học nhanh thì khoảng hơn 1 tháng một chút (khoảng 13-14 buổi cộng với thời gian bạn thực hành trên máy tính) là sẽ hoàn thành được chương trình học của bên mình.
Lúc nào bạn chuẩn bị có thời gian rảnh thì bạn gọi điện thoại cho mình trước để mình sắp lịch học Kế toán nha. :)
Hoặc bạn cho mình xin số đt của bạn, mình sẽ thông báo lịch học cho bạn thường xuyên.
Bạn liên lạc với mình theo số đt: 0943.900.200, mình là Tạo, hoặc bạn đến trực tiếp Cty mình, mình sẽ tư vấn và đăng ký học cho bạn
Công ty CP Tư vấn Đào tạo Nghề thực hành Kimi
Đ/c: Số 95 Trung Liệt - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Thân chào và hẹn gặp lại bạn vào một ngày không xa nha :^^
TVV. Tạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét