Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

Thư bạn Nga - THVP


nga dao thuy (gabong...@gmail.com)



xin chào trung tâm!!
em là Nga đang là sinh viên đại học năm 3, nhưng em chưa thành thạo về tin học văn phòng, em muốn đăng kí 1 khóa học tin học văn phòng tại trung tâm.
em muốn hỏi là em đăng kí học 3 buổi/ tuần được k? sắp tới trung tâm sẽ khai giảng khóa học này vào khi nào ạ?
em rất mong sự trả lời từ trung tâm.
em xin cảm ơn!!

Tư vấn: Chào bạn Nga!
Đầu thư, mình xin được gửi lời cám ơn tới bạn đã quan tâm tới các khóa học của Công ty mình.
Với những câu hỏi của bạn, mình xin trả lời như sau:
Khóa học "Tin học văn phòng Tổng hợp" bao gồm 03 học phần:
+ Tập đánh 10 ngón
+ Microsoft Word
+ Microsoft Excel
Thời gian học là 30 buổi, học phí là 550.000 đồng, học phí đối với sinh viên là 420.000 đồng. (Đây là mức học phí cũ, học phí mới là 590.000 đồng)
Bạn có thể học buổi sáng, buổi chiều, hoặc tối các ngày trong tuần, hoặc nếu bạn muốn học nhanh thì bạn có thể học cả 2 hoặc 3 buổi một ngày
Bạn có thể đăng ký và học Tin học văn phòng ngay ngày mai. Khi bạn tới học sẽ có giáo viên tin học trực tiếp giảng dạy. Sau một bài học lý thuyết, học viên sẽ có một buổi để thực hành tương ứng, hoặc có thể học 2 ~3 bài lý thuyết và thực hành vào các buổi sau đó.
Bạn có thể gọi điện, mình sẽ trao đổi trực tiếp với bạn thêm nhé.
Số điện thoại của mình: 0943.900.200, mình tên là Tạo.
Hoặc bạn tới Công ty mình, chị tư vấn ở tầng 1 sẽ tư vấn thêm cho bạn
Công ty Tư vấn Đào tạo nghề thực hành Kimi
Đ/c: Số 95 Trung Liệt - Thái Hà - Đống Đa - HN
Một lần nữa xin được cám ơn bạn.
Chúc bạn một năm mới An khang - Thịnh vượng và Thành công!
Thân chào bạn.
Tư vấn Tạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét