Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

Thư bạn Nguyễn Cậy


Nguyễn Cậy - nguyencay...@gmail.com


Chào anh chị.
Em đang có nhu cầu học lớp kế toán thực hành để lấy thêm kinh nghiệm.
Như cách vào sổ sách chứng từ, cách tránh thuế, lập các báo cáo kế toán...
Nói chung là làm 1 kế toán độc lập.
Nhưng e lại không biết theo học lớp kế toán nào? 
Rất mong Anh (chị) cho e lời khuyên và có thể cho e biết luôn học phí cho khóa học.
Chân thành cảm ơn Anh (chị)

 

Kính thư!!!
--
Nguyễn Cậy


Tư vấn:
Đầu thư xin được chúc bạn một năm mới Dồi dào Sức khỏe - An khang và Thành công.
   Với câu hỏi của bạn, mình xin trả lời như sau:
   Các học phần làm Kế toán Tổng hợp được gói gọn trong khóa học "Thực hành Ghi sổ Kế toán Tổng hợp" của bên mình.
   Khoá học kéo dài 20 buổi và lần lượt qua các học phần chính sau đây:
Phần 1: Ôn lại các nghiệp vụ phát sinh trong kỳ;
Phần 2: Các loại thuế: Lý thuyết về Thuế, cách tính Thuế, kê khai và nộp báo cáo Thuế, hạn chế một số lỗi sai khi làm BC Thuế, các cách sửa chữa, điều chỉnh, in báo cáo thuế;
Phần 3: Thực hành ghi sổ sách bằng tay từ chứng từ thực tế, lập báo cáo Tài chính bằng tay.
Phần 4: Lập BC Tài chính trên máy
Phần 5: Kế toán Excel: Được học và thực hành tạo công thức để thiết lập phần mềm Kế toán Excel; Quản lý Sổ sách bằng Excel
Thời gian khóa học là 20 buổi, học phí 1.650.000 đồng - Khi học một khóa học "Kế toán thực hành chi sổ" là anh đã có thể tự tin làm kế toán tổng hợp cho các doanh nghiệp tư nhân hoặc tự Quản lý Kế toán trong Công ty rồi đấy ạ.
Bạn có thể gọi điện, hoặc đến trực tiếp Công ty, mình sẽ trao đổi trực tiếp với bạn thêm nhé.
Số điện thoại của mình: 0943.900.200, mình tên là Tạo.
Hoặc bạn tới Công ty mình, chị tư vấn ở tầng 1 sẽ tư vấn thêm cho bạn
Công ty Tư vấn Đào tạo nghề thực hành Kimi
Đ/c: Số 95 Trung Liệt - Thái Hà - Đống Đa - HN
Tư vấn viên: Tạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét